Chung kết Giải bóng đá EPU năm 2024

Chung kết Giải bóng đá EPU năm 2024

Sáng ngày 24/3/2023, các đội bóng đến từ các Liên chi đoàn trực thuộc Ban chấp hành Đoàn Trường Đại học Điện lực đã chính thức ra sân cho trận chung kết sau khi trải qua nhiều vòng thi tranh tài. 

Giải chung kết bóng đá với nhiều cung bậc cảm xúc đặc biệt. 2 đội tranh giải Ba, giải Tư là  Liên chi đoàn Khoa Kỹ thuật điện và Liên chi đoàn khoa Kinh tế và Quản lý. Tranh giải Nhất, Nhì là 2 đội thuộc Liên chi đoàn Khoa Cơ khí và Động lực và Liên chi đoàn Khoa Xây dựng.

 Sự nỗ lực không ngừng nghỉ, những giọt mồ hôi lăn trên trán, lòng nhiệt huyết, sự phối hợp nhịp nhàng giữa các thành viên trong đội đã thể hiện tinh thần thi đấu hết mình của các cầu thủ.

Các cầu thủ đã để lại rất nhiều ấn tượng trong lòng khán giả với những pha đi bóng chuyên nghiệp. Niềm vui vỡ oà trước tỉ số 5 - 1 nghiêng về Liên chi đoàn Khoa Cơ khí và Động lực.

Chúc mừng giải Nhất thuộc về Liên chi đoàn Khoa Cơ khí và Động lực đã xuất sắc giành ngôi vị vô địch, giải Nhì thuộc về Liên chi đoàn Khoa Xây dựng, giải Ba thuộc về Liên chi đoàn Khoa Kỹ thuật điện và giải Tư thuộc về Liên chi đoàn khoa Kinh tế và Quản lý. 

Một số hình ảnh khác tại Chung kết bóng đá nam EPU 2024: 

Nguồn: Đoàn Thanh niên