Công ty FPT đồng hành cùng tân sinh viên D13 ĐTVT

Trong những ngày mùa thu lịch sử, trời Hà Nội đẹp nhẹ nhàng với tiết thu se lạnh, Khoa ĐTVT hân hoan chào đón các bạn tân sinh viên D13 đã vượt qua kì THPT đầy cam go để gia nhập ngôi nhà chung ĐTVT - FET. Để ra mắt thầy cô và các anh chị sinh viên, Khoa ĐTVT sẽ tổ chức chương trình "Tân sinh viên D13 ĐTVT - Đồng hành cùng FPT".

Chương trình dự kiến tổ chức vào 17h30 Thứ 5, ngày 27/9/2018, tại hội trường M.
Thành phần tham gia:
A. Sinh viên:
+ 100% tân sinh viên D13 Khoa ĐTVT 
+ Thành viên CLB NCKH SV
+ Các sinh viên đại diện các chi đoàn D12, D11, D10
B. Thầy/cô Khoa ĐTVT Trường ĐHĐL.
C. Đại diện doanh nghiệp FPT.
Rất hân hạnh với chúng ta trong chương trình này lại có sự tham gia của FPT, một đối tác lớn, lâu năm và luôn đồng hành cùng các bạn SV Khoa ĐTVT trong nhiều năm qua. Đến với chương trình này FPT sẽ trao những phần quà giá trị để tôn vinh các sinh viên xuất sắc trong kì thi tuyển sinh vừa qua, nhiều các chương trình hợp tác gắn bó với các bạn D13 trong những năm tới và nhiều các món quà ý nghĩa mang thương hiệu FPT sẽ được trao tận tay cho các bạn tân sinh viên.
Ngay từ bây giờ các bạn sinh viên hãy sắp xếp kế hoạch của mình, chọn cho mình những bộ trang phục đẹp nhất để chuẩn bị cho sự kiện sinh hoạt chính trị quan trọng này - nơi mà các bạn sinh viên có thể đặt thật nhiều câu hỏi cho các thầy cô nơi mình sẽ gắn bó trong nhiều năm học tập và công tác.
Chúc các bạn khỏe để học tập và thành công !
Hẹn gặp lại tại "Tân sinh viên D13 ĐTVT - Đồng hành cùng FPT" lúc 17h30 thứ 5 ngày 27/9 tại hội Trường nhà M.